Lựa chọn homestay giá rẻ khi du lịch tại Quy Nhơn

  Nếu các bạn còn đang lăn tăn suy nghĩ hè này nên đi đâu du lịch thì đừng ngần ngại nữa mà hãy đến với thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp nhé. Và Quy Nhơn Trip cũng đã tổng hợp tất tần tật các kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn cho các bạn rồi đây, nên hãy yên tâm và xách balo lên đi thôi!

1. Di chuyển đến Quy Nhơn như thế nào?

Cũng giống như khi đi du lịch tại các tỉnh thành khác, các bạn có thể chọn đi máy bay, tàu lửa, xe khách hoặc thậm chí là xe máy khi du lịch Quy Nhơn vì việc di chuyển đến Quy Nhơn không có gì khó khăn cả. Tùy thuộc vào khả năng tài chính và sở thích của bản thân, các bạn sẽ chọn phương tiện đi lại phù hợp với bản thân.

Máy bay: hiện tại thì đường bay đi Quy Nhơn được mở rất nhiều, giá cả cũng không quá mắc, các bạn có thể săn vé giá rẻ của Jetstar hoặc Vietjet để tiết kiệm chi phí đi lại. Giá vé đi từ Hà Nội - Quy Nhơn thường dao động từ 800k/1 chiều, và giá vé từ Hồ Chí Minh - Quy Nhơn dao động từ 700k/1 chiều, tuy nhiên giá vé có thể sẽ rẻ hơn một chút nữa nếu các bạn đặt trước khoảng 1 đến 2 tháng. Trung bình vé khứ hồi đi Quy Nhơn khoảng 1,5 - 1,9 triệu đồng/tùy hãng bay.
Xe khách: Quy Nhơn Trip gợi ý các bạn nên truy cập vào trang vexere.com để lựa chọn hãng xe và xem giá cả, các bạn có thể đặt vé trên web hoặc có thể lấy số điện thoại nhà xe rồi liên hệ trực tiếp. Thường thì mình sẽ chọn xe Phúc Thuận Thảo hoặc Phương Trang vì các hãng xe này khá ổn.

Lựa chọn homestay giá rẻ khi du lịch tại Quy Nhơn

Có thể bạn quan tâm: Du lịch Quy Nhơn

Tàu lửa: các bạn lên website của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam dsvn.vn rồi tiến hành các bước đặt mua vé tàu điện tử đến ga Diêu Trì. Ga Diêu Trì cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km, các bạn có thể bắt bus để vào trung tâm với giá vé là 8k/lượt.

cẩm nang du lịch Quy Nhơn - Vào mùa hè, Quy Nhơn trở thành điểm du lịch hấp dẫn rất nhiều du khách. Ảnh: bambooairways.com
Di chuyển trong thành phố: Khi đã đến Quy Nhơn thì chắc hẳn các bạn muốn tham quan thành phố đúng không nào. Về việc di chuyển như thế nào ở Quy Nhơn thì các bạn có thể lựa chọn taxi, bus, thuê xe máy hoặc thuê oto. Tuy nhiên để thuận tiện đi lại, tiết kiệm chi phí và thỏa thích ngắm cảnh ở đây thì Quy Nhơn Trip gợi ý các bạn nên thuê xe máy nhé.

2. Gợi ý khách sạn khi du lịch Quy Nhơn

Một trong những việc quan trọng nhất khi đi du lịch chính là đặt phòng để nghỉ ngơi. Các bạn cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn nơi ở phù hợp nhất.

Là thành phố biển phát triển du lịch nên các khách sạn, nhà nghỉ ở Quy Nhơn mọc lên rất nhiều. Các nhà nghỉ, homestay ở Quy Nhơn có giá dao động từ 200-500k cho một phòng đôi. Nếu các bạn không ngại di chuyển xa trung tâm và thích ngắm biển thì có thể chọn các homestay, nhà nghỉ ở ven biển. Còn nếu các bạn thích tiện nghi đi lại thì chọn phòng ở trung tâm thành phố. Để tiết kiệm chi phí thuê phòng thì Quy Nhơn Trip gợi ý cho các bạn vài homestay giá rẻ nhưng cũng không kém phần “chanh sả”, view đẹp không hề kém cạnh so với các khách sạn lớn.

Lựa chọn homestay giá rẻ khi du lịch tại Quy Nhơn

Có thể bạn quan tâm: Tour Quy Nhơn dài ngày

Viad Nhơn Hải Homestay

Địa chỉ: Mặt biển Nhơn Hải đối diện đảo Hòn Khô, Quy Nhơn, Việt Nam
Homestay được thiết kế theo tông trắng chủ đạo, phòng ốc được trang trí đơn giản, ngăn nắp và sạch sẽ. Vì nằm cạnh biển nên các bạn có thể ngắm biển cửa sổ phòng ngủ, không tồi đúng không nào. Ngoài ra các bạn còn được dùng nhà bếp của homestay nữa đó, nên sẽ khá là phù hợp với những bạn thích nấu ăn khi đi du lịch. Homestay đầy đủ tiện nghi như ở nhà, từ tivi, tủ lạnh, điều hòa cho đến máy sấy, máy giặt...

Life’s A Beach Homestay

Địa chỉ: Tổ 2, Khu vực 1, Ghềnh Ráng, Bãi Xép, Quy Nhơn
Life’s A Beach có thiết kế độc đáo, vừa mang nét đẹp phương Tây vừa xen lẫn vẻ mộc mạc của làng quê Việt Nam. Homestay nằm ngay sát biển, không gian trong lành, mát mẻ. Tới đây, các bạn sẽ được hòa mình vào vẻ đẹp thanh bình của làng chài, vẻ hoang sơ của thiên nhiên.

Lựa chọn homestay giá rẻ khi du lịch tại Quy Nhơn

Quy Nhon Homestay

Địa chỉ: 12/4 Phùng Khắc Khoan, Quy Nhơn
Homestay có không gian thoáng mát, mới mẻ, đặc biệt là homestay sử dụng hệ thống điện thông minh tắt bật bằng smartphone rất hiện đại. Quy Nhơn Homestay được đánh giá cao về sự sạch sẽ, gọn gàng và thái độ tận tình của chủ. Nơi này cách biển khoảng 3km, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan của thành phố.

Có thể bạn quan tâm: Tour Quy Nhơn 1 ngày

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo nhiều homestay, khách sạn hơn trên các trang Booking, Traveloka, Agoda… để có nhiều sự lựa chọn hơn nhé. Các bạn lưu ý một điều là nên book phòng trước thời gian đi khoảng 1 tháng, vừa có thể chọn được phòng ưng ý theo ý mình, cũng như tránh trường hợp hết phòng hoặc phòng không đáp ứng đủ số lượng người đi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ