Chia sẻ kinh nghiệm du lịch bụi Kỳ Co

Kỳ Co trở thành điểm du lịch bụi cuối tuần yêu thích của nhiều bạn trẻ khi tới Quy Nhơn. Với những chia sẻ kinh nghiệm du lịch bụi Kỳ Co, Quy Nhơn đầy đủ dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn.

Kinh nghiệm du lịch bụi Kỳ Co, Quy Nhơn 2019

Chuẩn bị vật dụng đi phượt Kỳ Co

Phượt đảo Kỳ Co, Quy Nhơn nên chuẩn bị gì? Vì đây là hòn đảo còn khá hoang sơ, nên dịch vụ ăn ở chưa phát triển mạnh để phục vụ nhu cầu của du khách.
Vì vậy, kinh nghiệm du lịch bụi Kỳ Co, Quy Nhơn 2019 bạn nên chuẩn bị một số vật dụng cần thiết cho chuyến đi như: Đồ bơi, đồ dùng cá nhân, mũ rộng vành, áo nắng, áo mưa và đèn pin…
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch bụi Kỳ Co

Nếu bạn muốn nghỉ tại Kỳ Co, nên mang theo vật dụng để cắm trại như bạt, lều hay đồ ăn uống. Bên cạnh đó, cũng nên mang theo máy ảnh, điện thoại để check-in.

Đường đi tới Kỳ Co 

Để phượt đảo Kỳ Co Quy Nhơn bắt buộc bạn phải tới Quy Nhơn. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách di chuyển như sau:
Khi tới Quy Nhơn, bạn có thể tiếp tục bắt taxi để đi tới khách sạn nghỉ ngơi, còn nếu bạn đi cắm trại thì nên nói thẳng với tài xế đi thẳng tới đảo Kỳ Co.
Nếu bạn xuất phát từ Quy Nhơn bạn có thể đi Kỳ Co bằng xe máy theo lộ trình dưới đây:
Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn -> theo hướng đầm Thị Nại -> qua cầu tiếp tục đi theo đường 639 tới ngã ba Nhơn Hội -> đi tiếp 4km rẽ phải -> tiếp tục đi thẳng 5km là tới trung tâm văn hoá thể thao xã Nhơn Lý -> rẽ trái và đi thẳng tới bãi gửi xe dưới chân Eo Gió và gửi xe tại đây -> tiếp tục đi ra đảo Kỳ Co (quãng đường 12km).
Kinh nghiệm phượt Kỳ Co cuối tuần vui vẻ, khi đi xe máy tới đảo nếu không biết đường, bạn có thể hỏi người dân địa phương nhé. Vì nếu đi lạc đường sẽ rất mất thời gian cho chuyến đi
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch bụi Kỳ Co

Hướng dẫn cách di chuyển tới đảo Kỳ Co: Tại Eo Gió bạn có thể thuê ca nô hay tàu thuyền của người dân để đi tới đảo, chi phí khoảng 300-400k/người. (Bao gồm: Vé khứ hồi + ăn trưa hải sản trên thuyền)
Trong trường hợp bạn không muốn thuê thuyền, có thể di chuyển bằng xe máy ra đảo cũng được. Nhưng lưu ý đường đi khá khó khăn, vì vậy nếu không chắc chắn tay lái thì bạn nên thuê thuyền nhé. Còn nếu muốn đi bằng đường bộ, bạn đi theo cung đường cầu Suối Cả, rồi đi học theo sườn núi Phương Mai về hướng Nam là tới.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch bụi Kỳ Co

Đi đâu, chơi gì khi đi phượt đảo Kỳ Co

Chơi gì ở đảo Kỳ Co? Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn có thể hoà mình vào dòng nước biển trong xanh bơi lội và vui đùa cùng với những con sóng. Hoặc bạn cũng có thể nằm trên bãi cát dài, dưới những tán cây dâm mát và tận hưởng bầu không khí trong lành.
Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như: Câu cá ở các hồ nước, lặn biển ngắm san hô,.. Sau khi, vui chơi dưới biến xong bạn có thể leo lên những vách đá cao và chiêm ngưỡng toàn cảnh biển đảo Kỳ Co.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch bụi Kỳ Co

Nếu bạn muốn du lịch Kỳ Co trong ngày theo hình thức dã ngoại, có thể lựa chọn cho mình một địa điểm đẹp ở gần bãi biển hoặc cạnh những tảng đá lớn để cắm trại và ăn uống cũng rất thú vị.
Để nghỉ đêm tại đảo Kỳ Co, bạn có thể cắm trại cạnh bãi biển để tận hưởng không khí mát lành từ gió biển và ngắm cảnh cực lãng mạn. Đặc biệt, sau chuyến đi bạn sẽ có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch bụi Kỳ Co

Nên ăn gì khi du lịch bụi Kỳ Co

Ăn gì khi du lịch đảo Kỳ Co? Vì là điểm đến vẫn còn khá hoang sơ, do đó có rất ít hàng quán ở Kỳ Co. Do đó, bạn nên chuẩn bị sẵn đồ ăn từ ở nhà mang theo và thưởng thức ngay trên bãi biển. Lưu ý, sau khi ăn xong bạn nên dọn dẹp rác sạch sẽ nhé.
Trong trường hợp không muốn mang theo đồ ăn từ nhà, bạn có thể quay lại khu trung tâm thành phố để thưởng thức các món ngon đặc sản Quy Nhơn như: Bún chả cá, bánh hỏi lòng heo, bún tôm, bún rạm, bánh tráng nước dừa, cua huỳnh đế…

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ